Chính sách bảo hành sản phẩm tại Công Nghệ Hoàng Minh

Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Công ty TNHH TMDV XNK Công Nghệ Hoàng Minh cung cấp. Dưới đây là chính sách bảo hành sản phẩm tại công ty Hoàng Minh, mong quý khách vui lòng tuân thủ để Hoàng Minh đảm bảo quyền lời của khách hàng khi mua hàng tại công ty.

Lưu ý: Tất cả sản phẩm mua tại CongNgheHoangMinh.vn đều được dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ do CongNgheHoangMinh.vn phát hành.

Khách mua về tự lắp đặt – Bảo hành tại Hoàng Minh

Điều kiện được bảo hành

  • Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
  • Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc công ty Hoàng Minh.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính công ty Hoàng Minh Tại Hồ Chí Minh

Những trường hợp sẽ không được bảo hành

  • Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật Hoàng Minh chỉ định, tem giả mạo, không có tem do Hoàng Minh phát hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
  • Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,…. Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.
Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Hoàng Minh để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 ngay chỉ có tại Hoàng Minh.

Khách hàng lắp đặt tận nơi – Khách hàng dự án

Bảo hành tận nơi miễn phí

  • Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong “điều kiện bảo hành” .
  • Hệ thống do Hoàng Minh cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các Kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Công ty Công Nghệ Hoàng Minh thực hiện.

Trường hợp tính phí dịch vụ (Hoặc không được bảo hành)

  • Sản phẩm hư hỏng nằm trong “Trường hợp không được bảo hành“.
  • Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.
  • Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây nên.
  • Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.
  • Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).
Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thêm thiết bị không do Hoàng Minh cung cấp. (Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác). Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Hoàng Minh để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline (028) 22.105.139 – 0888.028.086 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trên toàn chi nhánh của chúng tôi nhầm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Bạn không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của Công Nghệ Hoàng Minh vui lòng phản ánh qua số 0888.028.086 Mr Hiếu

Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.