Tuyển Dụng Trưởng Phòng Mua Hàng

Công Nghệ Hoàng Minh

Công ty TNHH TMDV XNK Công Nghệ Hoàng Minh là đơn vị uy tín với hơn 4 năm kinh nghiệm nhập khẩu, phân phối hệ thống giám sát an ninh, thiết bị công nghiệp và cung cấp giải pháp, thiết bị, dịch vụ điện nhẹ ELV chuyên nghiệp. Các giải pháp là thế mạnh của Hoàng Minh như: Camera, Cổng Từ An Ninh, Cổng Dò Kim Loại, Máy Xray soi hành lý, Khóa Điện Tử….. Với các thương hiệu nổi tiếng như: Hikvison, Dahua, Hanwha, Panasonic, ZKTECO, Polycom,….

Hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường trong nước cũng như ở nước ngoài, công ty đang cần tuyển Trưởng Phòng Mua Hàng có kinh nghiệm để cùng công ty phát triển và khẳng định thương hiệu. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho các ứng viên quan tâm và có mong muốn được thăng tiến, làm việc trong một môi trường năng động.

Công Nghệ Hoàng Minh tự tin mang lại nhiều cơ hội phát triển vượt bậc cùng những đãi ngộ tốt nhất cho các ứng viên.

Địa điểm làm việc:

  • Cơ sở 1: 567/170 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
  • Cơ sở 2: 25/22/6 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TPHCM

Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 8h30 – 17h30 (Nghỉ trưa 1,5 tiếng) từ thứ hai đến thứ sáu và hai thứ bảy trong tháng.

Số lượng: 01

  • Số lượng: 01 người
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Trình độ: Đại học
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về mua hàng và tìm kiếm nguồn hàng
  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp trong và ngoài nước (Xây dựng chiến lược đàm phán để đảm bảo những thỏa thuận có lợi nhất. Đánh giá nhà cung cấp, phát triển các nguồn hàng thay thế)
  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận kinh doanh và phân tích số liệu nhập xuất tồn để lập kế hoạch cung ứng
  • Đàm phán giao dịch với đối tác gồm quy cách, chất lượng, giá, bảo hành….Thương thảo các điều khoản hợp đồng, hình thức thanh toán, thời gian, bảo lãnh và các chế tài khác
  • Nắm rõ quy trình khai báo hải quan, kiểm tra và theo dõi hồ sơ chứng từ liên quan.
  • Làm các thủ tục xin cấp giấy phép nhập khẩu và lưu hành hàng hoá theo các thông tư hiện hành
  • Có khả năng đối ứng và giao tiếp với Hải quan và Cơ quan nhà nước
  • Thiết lập thủ tục và nội quy của phòng ban để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất
  • Đào tạo và giám sát cấp dưới
  • TRAO ĐỔI CỤ THỂ KHI ĐƯỢC PHỎNG VẤN

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Làm việc trong môi trường năng động, khuyến khích sự tìm tòi và sáng tạo. Đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện.
  • Lương + thưởng theo chính sách công ty ( Một năm được xét tăng lương 02 lần vào tháng 06 và tháng 12, thưởng tháng 13 theo quy định)
  • Nghỉ lễ và nghỉ phép năm theo quy định của bộ luật lao động. Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Du lịch hàng năm và hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

YÊU CẦU NĂNG LỰC

  • Có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực xuất nhập khẩu
  • Am hiểu Luật pháp Quốc tế, các Luật Thuế trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
  • Thế mạnh trong đàm phán và xây dựng mạng lưới quan hệ
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
  • Thành thạo tiếng Anh, có khả năng giao dịch thương mại tốt.
  • Khả năng giao tiếp ứng xử tốt trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc,
  • Thành thạo Word – Excel và các phần mềm khai báo hải quan
  • Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại VP:

  • Cơ sở 1: 567/170 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
  • Cơ sở 2: 25/22/6 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hoặc gửi email ghi rõ CV_[TÊN_VỊ_TRÍ]_[HỌ_TÊN] gửi về: hieu@cnhm.vn

Mọi thắc mắc liên hệ nhân sự để được hỗ trợ tốt nhất 0888.028.086 (Mr. Hiếu).

Công Nghệ Hoàng Minh

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.